Những điều cần biết khi mua máy quấn màng co pallet

Máy quấn màng: Trong thời đại sản xuất công nghiệp ngày này, việc quấn màng co pallet, hay máy quấn màng chít pallet được sử dụng rất phổ biến và rộng rãi trên mọi linh vực sản xuất, công nghiệp, thực phẩm… Do đó để lựa chọn, đầu tư máy quấn màng pallet một cách hợp lý ta cần phải biết những gì?

  1. Đầu tiên ta cần phải biết vấn đề hạn chế của việc không quấn màng pe sản phẩm, hoặc phương pháp quấn màng co hiện tại có những bất cập gì? Sau đó so sánh tương quan với những lợi ích của việc sử dụng máy quấn màng pallet như: tăng năng suất, giảm thiểu sức lao động, tăng tính thẩm mỹ cho sản phẩm, chống bụi, chống ẩm ướt… (Chi tiết trong bài viết ” Lợi ích của việc sử dụng máy quấn màng pallet” Sendai đã trình bày) để có quết định đầu tư máy quấn màng pallet hay không.
  2. Cần lắm rõ thông số kích thước, tải trọng min, max của pallet hàng, điện áp sử dụng, năng suất quấn màng pallet của nhà máy, ==> Để trao đổi với nhà cung cấp (NCC) nhằm lựa chọn máy quấn màng pallet phù hợp đáp ứng được những thông số kỹ thuật trên.
  3. Cần trao đổi với NCC phương thức (cách thức) quấn màng để họ lựa chọn máy quấn màng có tính năng, cách thức quấn màng phù hợp với sản phẩm.
  4. Cần xem xét, lựa chọn vị trí lắp đặt máy quấn màng phù hợp trong nhà máy để thuận tiện cho việc sử dụng, vận chuyển, lưu trữ hàng hóa. Do đó bạn cần phải biết kích thước máy quấn màng để bố trí cho phù hợp với layout.
  5. Máy quấn màng pallet trên thị trường hiện tại rất đa dạng về hãng sản xuất, cấu hình của máy, tính năng của máy như: màn hình cảm ứng, điều khiển tự động… Đi kèm với đó là giá thành sẽ khác nhau. Do đó bạn cần cân đối với chi phi đầu tư cho phép cùng với thông số kỹ thuật yêu cầu để lựa trọn máy sao cho phù hợp.
  6. Để việc sử dụng máy được hiệu quả, máy khi gặp sự cố sẽ được khắc phục sớm nhất thì bạn cũng cần lưu ý đến công tác hậu mãi, và bảo hành sau bán hàng từ các nhà cung cấp.
  7. Trên thị trường có nhiều địa chỉ cung cấp máy quấn màng pallet. Các địa chỉ sẽ có chuyên môn; kinh nghiệm hoạt động khác nhau. Do đó việc đưa ra những lựa chọn, báo giá máy, chất lượng máy cũng khác nhau==> gây hoang mang cho khách hàng. Lựa chọn tốt nhất cho bạn là những công ty cung cấp máy chuyên nghiệp, có chứng chỉ CO, CQ, CE rõ ràng. Ở đây họ sẽ mang đến cho bạn việc tư vấn hỗ trợ trước và sau bán hàng tốt hơn, giá cả hợp lý, chất lượng bảo đảm.

Khi nào nên mua máy quấn màng pallet?

  • Khi bạn có lượng pallet hàng cần đóng gói lớn, đều đặn hàng ngày, hàng tháng theo các đơn hàng sản xuất mà nhà máy của bạn nhận được.
  • Hàng hóa có kích thước lớn, tải trọng nặng, cần quấn màng chặt, nhiều lớp cố định để đảm bảo độ an toàn cho kiện hàng.
  • Hàng hóa của bạn cần được đóng gói cẩn thận, chắc chắn và đồng đều.
  • Bạn đang mất quá nhiều nhân sự cho khâu quấn bọc hàng hóa, ảnh hưởng tới các khâu sản xuất khác mà hiệu quả đóng gói không cao. Xét trong thời gian dài, chi phí nhân sự cho khâu đóng gói này là một vấn đề nhức nhối với bạn và nhà máy của bạn.

Cty TNHH Công Nghiệp Phụ Trợ Sendai là một trong những công ty hàng đầu tại Việt Nam chuyên cung cấp máy đóng gói, dây chuyền đóng gói tiên tiến, hiệu quả với chi phí tối ưu, hân hạnh được tư vân, hỗ trợ và cung cấp đến quý khách hàng những sản phẩm máy quấn màng, máy đóng gói tốt nhất, có đầy đủ CO, CQ, CE với chi phí phù hợp nhất. Anh, chị có nhu cầu xin liên hệ qua số điện thoại 0986.749.478 hoặc 0968.250.485 để được tư vấn hỗ trợ.